most-popular

Hướng dẫn bật tắt hiển thị subscriber cho kênh Youtube

 Nhiều người làm youtube sẽ thắc mắc với vấn đề làm sao có thể bật tắt hiển thị subscriber cho kênh youtube khi bạn cần đến và bạn tìm kiếm hàng ngàn kết quả trên google mà vẫn không thấy bài nào hướng dẫn về việc này.

Ngay trong bài viết này TuHocViTinh sẽ hướng dẫn bạn bật/tắt tùy thích lượng hiển thị subscriber cho kênh youtube của bạn. 3 Bước 

Đặt vấn đề về nhu cầu bật tắt hiện thị số lượng subscriber youtube:

Vấn đề 1: Kênh bạn đang hiển thị số Sub bình thường trên kênh nhưng do bạn thiết lập trong quá trình tùy kênh của bạn thì lỡ làm mất và không hiển thị lượng sub youtube ở trên kênh của bạn nữa. Vậy làm cách nào để bật lại hiển thị subscriber cho kênh youtube của bạn?

Vấn đề 2: Bạn không muốn hiển thị số lượng sub đó trên kênh youtube của bạn và bạn muốn tắt nó đi, vì bạn muốn không cho ai (đối thủ) xem được số subscriber mà người dùng đã đăng ký kênh của mình và muốn giữ chế độ riêng tư cho kênh. Thì làm cách nào để tắt hiển thị subscriber cho kênh youtube đi?

1.  Hướng dẫn cách bật lại hiển thị subscriber youtube:

Bước 1: Bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản gmail đang quản trị kênh youtube.

Bước 2: Tại Trang chủ youtube chọn vào QUẢN LÝ VIDEO để vào trang quản trị kênh youtube > chọn cài đặt. 


Chọn vào Cài Đặt

Bước 3: Ngay tại trang quản trị khi bạn chọn cài đặt > sau khi thấy có 1 tab hiển thị ra bạn chọn vào kênh > chọn cài đặt nâng cao.

Bước 4: Bạn bạn di chuyển chuột (sroll) xuống dưới ngay tại phần chữ có tiêu đề “Số người đăng ký > ấn tick vào ô vuông nhỏ để Hiển thị số người đã đăng ký kênh của tôi”

Bước 5: Nhớ ấn lưu để hoàn tất.

2. Hướng dẫn cách tắt hiển thị subscriber youtube:

Bạn cũng thực hiện như phần 1, nhưng chỉ khác tại bước 4 là bạn click chuột bỏ đi dấu tick nếu muốn ẩn đi số lượng người đăng ký trên kênh youtube của bạn.

Bước 1: Bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản gmail đang quản trị kênh youtube.

Bước 2: Vẫn truy cập vào mục Youtube studio để vào trang quản trị kênh youtube.

Bước 3: Ngay tại trang quản trị bạn chọn cài đặt > sau khi tab hiển thị ra bạn chọn vào kênh > chọn cài đặt nâng cao.

Bước 4: Bạn bạn di chuyển chuột (sroll) xuống dưới ngay tại phần chữ có tiêu đề “Số người đăng ký > click bỏ dấu tick ngay tại ô vuông nhỏ đang hiển thị dấu tick để tắt bỏ hiển thị số người đã đăng ký kênh của tôi

Bước 5: Nhớ ấn lưu để hoàn tất.







Đăng nhận xét

0 Nhận xét