most-popular

Tự học WordPress - Bài 1: Giới thiệu WordPress

WordPress


Các công cụ trang web mạnh mẽ nhất miễn phí

WordPress (WP) là một trong những công cụ trang web miễn phí sử dụng rộng rãi nhất trên web. Nó cung cấp quản lý dễ dàng, nhưng chức năng phong phú và có một cộng đồng hỗ trợ lớn, cung cấp hầu hết các loại chủ đề hoặc plugin cho WP. Nếu bạn muốn thử WP và tạo ra trang web của riêng bạn, chúng tôi, tại SiteGround, sẽ được hạnh phúc để tổ chức dự án của bạn và thiết lập các blog Wordpress trên tài khoản lưu trữ của bạn miễn phí!

WordPress là dễ sử dụng, nhưng rất mạnh mẽ

WordPress có bảng điều khiển quản trị trực quan, thông qua đó bạn có thể dễ dàng viết một bài cho blog của bạn, nhấn một nút và công bố trực tuyến ngay lập tức! Bài viết có thể được tổ chức trong các chuyên mục và bạn có thể tải lên hình ảnh (định dạng hình ảnh thu nhỏ được hỗ trợ) hoặc các tập tin để hiển thị trong bài viết của bạn. Bạn có thể thiết lập quyền truy cập khác nhau cho người sử dụng blog của bạn. WordPress đã sẵn có các chức năng tìm kiếm. Để làm cho nó dễ dàng hơn cho tất cả người dùng WP, các chuyên gia SiteGround đã phát hành một WP hướng dẫn bao gồm các câu hỏi phổ biến nhất liên quan đến quản lý blog.

WordPress là dễ dàng tùy biến

Nó là rất dễ dàng để thay đổi chủ đề WP. Có một loạt các phân phối miễn phí WordPress chủ đề, mà bạn có thể nhanh chóng tải về và cài đặt. Bạn cũng có thể kiểm soát sự xuất hiện của nội dung blog bằng cách chỉnh sửa các mẫu WordPress được cài đặt trên blog của bạn. Để làm điều đó chỉ cần sử dụng công cụ biên tập mẫu dễ dàng và Mẫu Download.

WordPress có thể mở rộng chức năng của nó

WP có thể đã bổ sung thêm vào hệ thống của mình. Một số lượng lớn các plugin được phát triển bởi cộng đồng và sẵn sàng tự do. Nhờ vào các plugin, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn thích với blog của bạn và làm cho một trang web mạnh mẽ.

Những loại trang web tôi có thể xây dựng với WordPress?

Beeing dễ sử dụng và tùy biến cao WordPress là chủ yếu đánh giá là cá nhân và phần mềm trang web của gia đình. Tuy nhiên, Wordpress là một công cụ mạnh mẽ và toàn diện là tốt và được sử dụng bởi một số công ty cho blog của công ty của họ. Nếu bạn sẵn sàng để bắt đầu blog WP của riêng bạn, hãy kiểm tra đặc biệt của chúng tôi Wordpress gói hosting .

Đăng nhận xét

0 Nhận xét